[KẾT QUẢ SỬ DỤNG VITAL ENZYME] UNG THƯ HẠCH - Con anh Đạt

Chào gia đình Vital thân yêu.

Mỹ chia sẻ kết quả con của một người em tên Đạt. Đạt đã biết đến Enzyme vào tháng 2/ 2019 qua một người chị hàng xóm tên Lan. Chị Lan đang đồng hành cùng Vital, khi biết con em ấy bị ung thư hạch, chị chia sẻ để Đạt mua cho con uống, nhưng Đạt nghèo lắm, không có tiền mua sản phẩm. Thế là chị Lan đăng lên Group "hội từ thiện đồng hương người Quảng Nam" . Và có một anh ủng hộ cho 6 hộp Enzyme. Đạt cho con uống thấy cải thiện được sức khỏe, ăn ngon ngủ ngon và đặc biệt không còn dùng thuốc tây nữa (trước khi dùng Enzyme đã xạ trị).

Đến nay vẫn duy trì cho con uống, đã được 29 tháng rồi. Mặc dù vợ ở nhà bán thức ăn nhanh, chồng làm thợ sắt, nhưng vợ chồng vẫn dành dụm tiền mua Enzyme + Meviat cho con uống. Thật là tình mẫu tử thiêng liêng.

Cảm ơn tập đoàn Vital và 3 dòng sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam đã hỗ trợ để cứu sống hàng triệu người và có nhiều anh chị em đã lan tỏa ra các nước trên thế giới. Cảm ơn BUL Vũ Trọng Kiên đã gìn giữ Vital tồn tại ở đất nước Việt Nam. Biết ơn UL trực tiếp đã cho Mỹ biết đến cơ hội này. Biết ơn , biết ơn và biết ơn.

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên